Experts Forum

หากคุณ มีคำถาม เกี่ยวกับตู้ปลา ใน แง่ มุม ต่างๆ คุณสามารถ ฝากคำถามของคุณไว้ ที่นี่ ทางเรามีความยินดี ที่จะไขข้อข้องใจ โดยทีมช่างผู้ชำนาญ เกี่ยวกับ คำถามเรื่องตู้ให้กับคุณ

ตอบแล้ว คำถามที่ได้รับการตอบแล้ว

Question 000002310
ขอรบกวนปรึกษาครับ

ผมมีตู้ 60*30*30 3 หุน กรองข้างเต็ม 1 ตู้ (ตู้เก่าครับ) ขอรบกวนสอบถามดังนี้ครับ 1.ทางร้านมีบริการเอากรองข้างออก (ทำเป็นตู้โล่ง) ยิงซิลิโคนใหม่ติดสติกเกอร์ใต้ตู้ หรือเปล่าครับ ถ้ามีคิดค่าบริการอย่างไรครับ 2.ผมมีความคิดว่าจะเอากรองข้างออก ยิงซิลิโคนใหม่ ติดสติกเกอร์ใต้ตู้ แล้วทำเป็นกรองล่าง ไม่ทราบทางร้านจะสามารถทำให้ได้ไหมครับ คิดค่าบริการอย่างไรครับ ขอราคากรองล่าง และขาตั้งด้วยครับ 3.สามารถมาทำที่บ้านได้หรือไม่ครับ ผมอยู่ลาดพร้าว 71 ซ.นาคนิวาส 37 ใกล้สนง.เขตลาดพร้าวครับหรือว่าต้องยกตู้ไปร้านนะครับ ขอบคุณครับ

นายเก้า

คำตอบจากทางร้าน

กรณีที่เป็นตู้ของทางร้าน ทางร้านยินดีทำให้ถึงบ้าน หากไม่ใช่ตู้ของทางร้านก็ต้องเอามาที่โรงงานครับหรือหากมาทำที่บ้าน

รื้อกรองออก กั้นเป็นกรองสำหรับกรองล่าง 1,500 บาท สติกเกอร์พื้น 500 บาท ขาตั้ง 4,000 บาท โฟม 400 บาท ค่าบริการ 2,500 บาท ราคานี้ยังไม่รวมค่ายิงซีลีโคนให้ใหม่ครับ

ตู้เก่ามีกรองข้างอยู่แล้ว หากไม่เลี้ยงปลาแน่นมากๆก็สามารถกรองได้อย่างดีแล้ว และคุณต้องการเปลี่ยนขาตู้ ทำกรองล่างเพิ่ม ติดสติกเกอร์เพิ่มอีก ซื้อตู้ใหม่ราคาก็ใกล้เคียงกับซ่อมตู้แล้วครับ

นิศาชล